Search

పిఎంఇండియాపిఎంఇండియా

తాజా స‌మాచారం

వివరాలను పిఐబి నుంచి యథాతథంగా తీసుకోవడం జరిగింది.

పశ్చిమ బెంగాల్ లో పలు రైల్వే ప్రాజెక్టుల ప్రారంభోత్సవంలో ప్రధాన మంత్రి  ప్రసంగం పాఠం

పశ్చిమ బెంగాల్ లో పలు రైల్వే ప్రాజెక్టుల ప్రారంభోత్సవంలో ప్రధాన మంత్రి  ప్రసంగం పాఠం


పశ్చిమ బెంగాల్ గవర్నర్ శ్రీ జగ్దీప్ ధన్ ఖర్ గారు, కేంద్ర మంత్రివర్గంలో నా సహచరుడు శ్రీ పీయూష్ గోయల్ గారు, మంత్రి మండలిలో నా సహచరుడు శ్రీ బాబుల్ సుప్రియో గారు, ఇక్కడ ఉన్న ఇతర ప్రముఖులు, మహిళలు, పెద్దమనుషులు, పశ్చిమ బెంగాల్ లో రైలు, మెట్రో కనెక్టివిటీ ని విస్తరణ సందర్భంగా మీ అందరికీ అభినందనలు. దేశానికి అంకితం చేయబడి నేడు ప్రారంభించిన ప్రాజెక్టులు హుగ్లీతో సహా అనేక జిల్లాల్లో లక్షలాది మంది ప్రజల జీవితాలను సులభతరం చేయబోతున్నాయి.

మిత్రులారా,

మన దేశంలో రవాణా మార్గాలు ఎంత మెరుగ్గా ఉంటే, మన ఆత్మవిశ్వాసం, సంకల్పం అంత బలంగా ఉంటుంది. కోల్ కతానుంచే కాకుండా, హుగ్లీ, హౌరా మరియు ఉత్తర 24 పరగణాల జిల్లాల స్నేహితులు కూడా ఇప్పుడు మెట్రో సర్వీస్ సదుపాయం ప్రయోజనాన్ని పొందుతున్నందుకు సంతోషంగా ఉంది. నేడు, నౌపడ ానుండి దక్షిణేశ్వర్ వరకు ప్రారంభించబడిన ఈ విభాగం, ఒకటిన్నర గంటల దూరాన్ని కేవలం 25-35 నిమిషాలకు తగ్గిస్తుంది. ఇప్పుడు మెట్రో నుంచి కేవలం ఒక గంటలో దక్షిణేశ్వర్ నుంచి కోల్ కతా యొక్క “కవి సుభాష్” లేదా “న్యూ గరియా” చేరుకోవటానికి అవకాశం ఉంది, అయితే రోడ్డు దూరం రెండున్నర గంటల వరకు పడుతుంది. ఈ సౌకర్యం పాఠశాల-కళాశాల వెళ్లేవారికి, కార్యాలయాలు మరియు కర్మాగారాల్లో పనిచేసే ఉద్యోగులు మరియు కార్మికులకు ఎంతో సహాయపడుతుంది. ముఖ్యంగా, ఇప్పుడు ఇండియన్ స్టాటిస్టికల్ ఇన్స్టిట్యూట్, బారానగర్ క్యాంపస్, రవీంద్ర భారతి విశ్వవిద్యాలయం మరియు కోల్‌కతా విశ్వవిద్యాలయంలో ఆర్థిక శాస్త్ర విభాగానికి చేరుకోవడం సులభతరం అవుతుంది. అంతేకాకుండా కాళీఘాట్, దక్షిణేశ్వరంలో ఉన్న కాళీ మాత ఆలయాలకు భక్తులు చేరుకునేందుకు ఎంతో సౌకర్యంగా మారింది.

మిత్రులారా,

కోల్ కతా మెట్రో కు దశాబ్దాల క్రితం దేశంలోనే తొలి మెట్రోగా గుర్తింపు వచ్చింది. కానీ ఈ మెట్రో ఆధునిక అవతారం మరియు విస్తరణ గత కొన్ని సంవత్సరాలలో మాత్రమే ప్రారంభమైంది. మెట్రో అయినా, రైల్వే వ్యవస్థ అయినా, ఈ రోజు భారతదేశంలో ఏమైనా నిర్మిస్తున్న మేడ్ ఇన్ ఇండియా యొక్క స్పష్టమైన అభిప్రాయం ఉందని నేను సంతోషంగా ఉన్నాను. ట్రాక్‌లను వేయడం నుండి ఆధునిక లోకోమోటివ్‌లు మరియు ఆధునిక కోచ్‌ల వరకు, పెద్ద పరిమాణంలో ఉపయోగించే వస్తువులు మరియు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ఇప్పుడు భారతదేశానికి చెందినవి. ఇది మన పని వేగాన్ని పెంచింది, నాణ్యతను పెంచింది, ఖర్చు ను తగ్గించింది, మరియు రైళ్ల వేగం కూడా పెరుగుతోంది.

మిత్రులారా,

పశ్చిమ బెంగాల్ దేశంలో స్వయం సమృద్ధికి ఒక ముఖ్యమైన కేంద్రంగా ఉంది మరియు ఇక్కడ నుండి ఈశాన్యానికి,  మన పొరుగు దేశాలతో వాణిజ్యానికి అపారమైన అవకాశం ఉంది. ఈ దృష్ట్యా, గత కొన్నేళ్లుగా రైల్వే నెట్‌వర్క్‌ను శక్తివంతం చేయడానికి తీవ్రమైన ప్రయత్నాలు జరుగుతున్నాయి. ఉదాహరణకు, సివోక్-రాంగ్పో నూతన లైన్ సిక్కిం రాష్ట్రాన్ని పశ్చిమ బెంగాల్‌తో మొదటిసారి రైలు నెట్‌వర్క్ ద్వారా కలుపుతుంది. కోల్‌కతా నుంచి బంగ్లాదేశ్‌కు రైళ్లు నడుస్తున్నాయి. ఇటీవల, హల్దిబారి నుండి ఇండో-బంగ్లాదేశ్ సరిహద్దు వరకు రైలు మార్గం ప్రారంభించబడింది. గత ఆరు సంవత్సరాల్లో పశ్చిమ బెంగాల్ లో అనేక ఓవర్ బ్రిడ్జిలు, అండర్ బ్రిడ్జిలు చేపట్టారు.

మిత్రులారా,

ఇవాళ జాతికి అంకితం చేయబడ్డ నాలుగు ప్రాజెక్ట్ లు ఇక్కడ రైలు నెట్ వర్క్ ని మరింత బలోపేతం చేయబడతాయి. ఈ మూడో లైన్ ప్రారంభంతో ఖరగ్ పూర్-ఆదిత్యపూర్ విభాగం లో రైలు రాకపోకలు చాలా మెరుగవుతాయి మరియు హౌరా-ముంబై మార్గంలో రైళ్ల జాప్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. అజిమ్‌గంజ్ నుంచి ఖాగ్రాఘాట్ రోడ్ మధ్య డబుల్ లైన్ సౌకర్యం ముర్షిదాబాద్ జిల్లా బిజీగా ఉన్న రైలు నెట్‌వర్క్‌కు ఉపశమనం కలిగిస్తుంది. ఇది కోల్‌కతా-న్యూ జల్పాయిగురి-గౌహతికి ప్రత్యామ్నాయ మార్గాన్ని కూడా అందిస్తుంది మరియు ఈశాన్యానికి కనెక్టివిటీని మెరుగుపరుస్తుంది. డాంకుని-బారుయిపారా మధ్య నాల్గవ లైన్ ప్రాజెక్ట్ చాలా ముఖ్యమైనది. ఇది సిద్ధమైన తర్వాత హూగ్లీ యొక్క బిజీ నెట్‌వర్క్‌లో భారాన్ని తగ్గిస్తుంది. అదే విధంగా రసూల్ పూర్ మరియు మగ్రా ల విభాగం కోల్ కతాకు ఒక రకమైన ప్రవేశమార్గం, కానీ చాలా రద్దీగా ఉంటుంది. కొత్త లైన్ ప్రారంభం తో, ఈ సమస్య కూడా చాలా వరకు పరిష్కరించబడుతుంది.

మిత్రులారా,

ఈ ప్రాజెక్టులన్నీ కూడా పశ్చిమ బెంగాల్ ను బొగ్గు పరిశ్రమ, ఉక్కు పరిశ్రమ ఉన్న ప్రాంతాలతో అనుసంధానం చేస్తున్నాయి, ఇక్కడ ఎరువులు, ధాన్యాలు ఉత్పత్తి అవుతున్నాయి. ఈ కొత్త రైల్వే లైన్లు జీవితాన్ని సులభతరం చేయడమే కాకుండా, సంస్థ కోసం కొత్త ఎంపికలు ఉంటాయని, మెరుగైన మౌలిక సదుపాయాలే లక్ష్యంగా ఈ రైల్వే లైన్లు ఉంటాయని తెలిపారు. సబ్ కా సాథ్, సబ్ కా వికాస్, సబ్ కా విశ్వాస్ ఇలా అన్ని విషయాలు. ఇది కూడా ఆత్మ నిర్భర్ భారత్ అంతిమ లక్ష్యం. ఈ లక్ష్యంతో మనందరం కలిసి పనిచేయాలనే కోరికతో నేను పీయూష్ గారికి మరియు అతని మొత్తం బృందానికి అభినందనలు తెలియజేస్తున్నాను. గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా పశ్చిమ బెంగాల్ లోని రైల్వే రంగంలో, రైల్వే మౌలిక సదుపాయాల రంగంలో మిగిలి ఉన్న లోపాలను మనం నెరవేర్చాలి, మరియు మేము బెంగాల్ కలలను సాకారం చేస్తాము.

 

ఈ ఆపేక్షతో, మీకు చాలా ధన్యవాదాలు!

 

*****