1. ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಕಚೇರಿಯು ವಿವಿಧ ಸಚಿವಾಲಯಗಳು / ಇಲಾಖೆಗಳು ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಬರುವ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಈ ಕಚೇರಿಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಭಾಗವು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಸಚಿವಾಲಯ / ಇಲಾಖೆ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ.
2. ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಸಚಿವಾಲಯ / ಇಲಾಖೆ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುವ ಸಂವಹನದ ಮೇಲೆ ಏಕರೂಪವಾಗಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಅರ್ಜಿದಾರರಿಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸುವ / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಜಿದಾರರಿಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜಿದಾರನು ತನ್ನ / ಅವಳ ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ https://pgportal.gov.in/Status/Index ನಲ್ಲಿ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿರುವ ತನ್ನ ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
3. ಪ್ರಧಾನಿಯವರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ಪತ್ರಗಳ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾಗರಿಕರು ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕವೂ ವಿಚಾರಿಸಬಹುದು. 011-23386447 ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಡಯಲ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಈ ಕುರಿತು ವಿಚಾರಿಸಬಹುದು.
4. ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಪರಿಹಾರವು ಕುಂದುಕೊರತೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅರ್ಜಿದಾರರು ಅಂತಹ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಸಚಿವಾಲಯ / ಇಲಾಖೆ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
5. ಇದಲ್ಲದೆ, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪತ್ರಗಳ ಸಂಸ್ಕರಣೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗಣಕೀಕೃತಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಫೈಲ್ ನೋಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
6. ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುವ ಆರ್ಟಿಐ ಅರ್ಜಿದಾರರು ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಆರ್ಟಿಐ ಅರ್ಜಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಮೊದಲು ಮೇಲಿನದನ್ನು ದಯಮಾಡಿ ಗಮನಿಸಬೇಕು.